Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

tình yêu bị ngăn cản vì không hợp tuổi

Em năm nay 22 tuổi và đang đi học , bạn gái em 21 tuổi vừa làm vừa học. Em và bạn gái đã yêu nhau thật lòng được 6 năm , trải qua nhiều vui buồn và nước mắt. Chúng em yêu nhau rất nhiều và chỉ muốn sống hết đời với nhau không thể thay đổi. tinh yeu say đắm như vậy thì thật hạnh phúc , nhưng lại bị mẹ em ngăn cấm vì lý do nhà bạn gái em nghèo và không hợp tuổi với em và mẹ. Mẹ nói em Nhâm Thân lấy người Quý Dậu sẽ nghèo khó , và người Quý Dậu cũng không hợp với tuổi mẹ em. Hiện giờ em rất đau khổ , em đã khóc rất nhiều trước mặt mẹ , em đã cố gắng giải thích nhưng vô ích , mẹ em rất mê tín. Mong chuyên gia hãy giải đáp giúp em để em có thể giải thích với mẹ. Em xin chân thành cảm ơn! ( Nam ).

Chào bạn , .

Tử vi là một hình thức của toán xác xuất lấy mẫu số chung của hệ thập phân ( mười can ) và hệ thập nhị phân ( mười hai chi ) , nó phụ thuộc vào cách tính của người lập số nên rất chủ quan.

Bạn và bạn gái đã yêu nhau đến 6 năm nhưng chỉ vì cách tính chủ quan của mẹ bạn mà phải chia tay thì quả thực là đáng tiếc. Nhưng bạn đã nói rằng “đã cố gắng giải thích nhưng vô ích” vì mẹ bạn “rất mê tín” thì còn cách nào khác? Chỉ có ông thầy bói nào mà mẹ bạn tin tưởng nhất mới có thể giúp bạn. Đáng tiếc chuyên gia ở đây không phải thầy bói.

Từ góc độ tâm lý người xưa dạy rằng “đức năng thắng số”. Nếu mẹ bạn tin vào giá trị đạo đức của con người thì có thể dùng câu châm ngôn “đức năng thắng số” để giải thích cho mẹ bạn. Nếu mẹ bạn không tin “đức năng thắng số” thì bạn phải tìm ông thầy bói mà mẹ bạn tin để nhờ ông ấy giúp đỡ. Nếu không tìm được ông thầy bói đủ sức thuyết phục mẹ bạn , bạn có thể tìm người trong họ ( chú bác ) để qua đó giải thích cho mẹ mình. Cách này cũng không thành thì bạn phải tự quyết định.

Bạn có thể tự quyết định tình yêu của mình bằng việc đăng ký kết hôn với người bạn yêu , sau đó công bố sự quyết tâm của mình. Nếu theo hướng này bạn cần bản lĩnh và sự chung thủy , vì chính lúc khó khăn người ta thường thoái thác trách nhiệm và lúc đó lại đổ lỗi cho số tử vi. Bạn tính toán cho kỹ từng biện pháp để có thể giải quyết mâu thuẫn này.

Chúc bạn sự dũng cảm.

GS.TS. Vũ Gia HiềnHội Khoa học Tâm lý Giáo dục TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu hơn nữa Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ tiếp theo Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Chất Lượng Cao hơn nữa Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Hàng Đầu tiếp tới Để ý dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Tốt.