Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Hội cha mẹ đơn thân và những san sớt buồn vui

Đánh cha mẹ đơn thân nhưng không cô độcLàm cha mẹ đơn thân không phải là một lựa chọn dễ dàng. Hưng thịnh người gia nhập hội một cách tự nguyện cũng có người hoàn cảnh bắt phải thế. Có người chọn làm mẹ đơn thân ngay từ đầu , có người phải chấp nhận tiêu hôn và chở thành ông bố , bà mẹ đơn thân cực chẳng đã , hay cả những người mới chỉ li thân cũng chọn hội để chút bầu tâm tư. Mọi tâm tư đều được dãi bày và tháo gỡ một cách không bị gò bó nhất trên diễn đàn.Mỗi người một hoàn cảnh , nhưng tất cả họ đều hướng tới một cuộc sống tổt nhất dành cho những đứa con thân thương của mình. Buồn có , vui cũng có , họ cùng san sớt với nhau. Qua những diễn đàn tất cả các ông bố bà mẹ đơn thân đều có xác xuất nói với nhau những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nặng nhọc , hay những niềm hạnh phúc khi nuôi con của mình.Làm mẹ đơn thân vui có buồn cũng không ít ( Ảnh minh họa )Giờ đây hội những ông bố , bà mẹ đơn thân không còn hiếm. Họ nói với nhau những băn khoăn thắc mắc của mình để cùng tìm cách tháo gỡ. Ai cũng coi chuyện của người khác là của mình. Vậy là hội trở nên ngôi nhà thứ hai cho các bé và bác mẹ chúng. Các bé có thêm nhiều những ông bố , bà mẹ chăm lo , thương yêu mình thật nhiều. Vì cùng hoàn cảnh nên ai cũng hiểu được sự nặng nhọc của một ông bố , bà mẹ đơn thân. Lập hội ra nhưng thoả ước của hội là ngày một có ít người tham gia vào hội , và ngày một có nhiều hội viên ra khỏi. Như một ông bố đơn thân có nickname Bluto thành viên hội cha me đơn thân trên diễn đàn đánh cha mẹ đã chia sẻ: “ Ước sao thành viên đơn thân như chúng ta , luôn thể hiện tâm trạng rất vui và ấm áp. Ước sao mọi phiền muộn mau qua đi , nước mắt ít rơi , để nhường lại cho những nụ cười.Ước sao thành viên mới ngày một ít hơnƯớc sao thành viên cũ ngày một ít vào đây hơnƯớc sao nhiều vừng trăng khuyết được tháp lại với nhau , nhưng phải thật hạnh phúc."Đại gia đình onlineMột gia đình hạnh phúc , tròn vẹn là ước mong của không ít người trong hội cha mẹ đơn thân. Trong khi chưa tìm được mảnh trăng khuyết dành riêng cho mình thì với họ hội là một đại gia đình online chẳng thể thiếu trong cuộc sống.Những chuyện tế nhị , những cảnh huống khó , dễ đều được nói ra để mọi thành viên trong ”đại gia đình” có ý kiến. Từ đó mà các thành viên có được quyết định sáng suốt nhất.Như chuyện một bà mẹ đơn thân Beyeu_07 , san sớt trên diễn đàn Làm cha mẹ: “Mình đơn thân nuôi con , bây chừ nhóc được gần 3 tuổi rồi. Mình đang có một người trai tráng đeo đuổi và quan hoài. Địa ngục này cũng muốn cùng mình xây dựng thành gia đình nhưng vấn đề ở chỗ , anh ta chẳng bao giờ nhắc một câu đến con trai mình cả. Anh ta đã có 1 con gái và đã tiêu hôn. Vợ nuôi con và đã vào Sài Gòn để sinh sống. Mình cũng chưa có ý gì với anh ta cả nhưng thấy anh ta săn đón quá nên cũng đang nghĩ suy xem có nên mở lòng mình ra một lần không... Mọi người cho mình quan điểm nhé.” hồ hết mọi thành viên của hội đều phản đối , bởi theo họ lấy chồng bây chừ là kiếm bố cho con. Ví như người ấy không quan hoài tới con mình thì đứa bé sẽ rất khổ.Làm bố đơn thân không hề giản đơn ( Ảnh minh họa )Hay mẹ đơn thân BangTamdn cũng có băn khoăn trước khi làm mẹ đơn thân : “E sắp sinh rồi , còn khoàng 20 ngày nữa nhưng em là mẹ đơn thân. Tất cả mọi có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn bước đầu em đều đã vượt qua. Nhưng mỗi lần đi sau đường cứ thấy gia đình họ hạnh phúc có đủ thất gia thì em lại vừa buồn vừa tủi. E lo cho người dưới sau này ko có bố nó sẽ ra sao? Rồi thế cục sẽ như thế nào. E cứ ngẫm nghĩ mà tứa nước mắt mãi thôi. Rồi còn chuyện làm giấy khai sinh cho con ra sao em còn ko biết nữa , ko biết có nên lấy họ bố cho người dưới ko. Càng gần ngày sinh thì em lại càng nghĩ suy nhiều”.Khi tâm tư này được nói ra rất nhiều ông bố bà mẹ đã khích lệ , san sớt những kinh nghiệm , những bước để đón chào đứa con sinh ra một cách dễ dàng và thể hiện tâm trạng rất vui nhất. BangTamdn từ đó có xác xuất vượt qua mọi có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trước mắt. Vì trên hết điều mà mọi người đều hướng tới trước mắt đó là sự sinh ra của đứa trẻ. Mẫu thân đơn thân Hoa ban trắng thì đơn chiếc với ngày dành cho mình: “Hôm nay ngày phụ nữ , mình vẫn được mọi người quan hoài san sớt , vẫn có những lời chúc mừng nhưng sao mình vẫn thấy thiếu vắng. Chẳng có một người dành cho riêng mình , chỉ một mình mình thôi .Những bó hoa , những món quà nhưng sao thấy vẫn thiếu…”Rồi còn không ít những bà mẹ đơn thân bị sỉ nhục , hạ thấp , bị đùa bỡn , nô giỡn , bị cướp đoạt vật chất , bạo lực tinh thần...Hay những ông bố đơn thân , không biết cách chăm con khi con ốm , không biết dạy con như thế nào , lưỡng lự chọn một người mẹ mới dành cho con mình , …Tất cả đều nhận đc sự quan hoài , san sớt của những thành viên trong đại gia đình online. Điều đó giúp họ bình tâm lại , có quyết định sáng suốt nhất để vượt qua mọi có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trong cuộc sống.Ngoài những tâm tư buồn , cũng không ít những niềm vui được các ông bố bà mẹ san sớt. Con học giỏi , ngoan ngoãn , hay giản đơn con biết san sớt nghề nghiệp nhỏ với cha mẹ trong cuộc sống cũng khiến họ vui mừng san sớt với nhau. Những bữa tiệc offline chẳng thể thiếu khiến không khí của hội thêm đầm ấm. Qua các buổi gặp mặt san sớt mọi người đều hiểu về hoàn cảnh của nhau hơn. Không chỉ là những lời khuyên mà còn có cả những giúp đỡ về vật chất cho những thành viên của hội. Cẩm Nhung
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nhìn vào dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Hàng Đầu hơn nữa Giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ tiếp theo Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Chất Lượng Cao hơn nữa Lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Hàng Đầu tiếp tới Để ý dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Tốt.